2025 Mercedes-Benz G-Class

BY METROSOCIETY

  • 29 พฤษาภาคม 2567
  • 10,035

G-Wagen ครองตำแหน่ง ราชาแห่งรถ off-road ของ Mercedes-Benz มายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ วิวัฒนาการอันโดดเด่นพา G-Class จากรถขนส่งทางทหารสู่สัญลักษณ์ของความหรูหรา ในปี 2025 Mercedes-Benz ไม่หยุดยั้งที่จะผลักดันขอบเขตของยนตรกรรมผสมผสานสมรรถนะอันแข็งแกร่งเข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว

 

 

แม้ยังคงรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ยึดติดใจผู้คนทั่วโลก แต่ G-Class 2025 ก็มีการปรับแต่งเพื่อยกระดับด้านดีไซน์และแอโรไดนามิกส์ ตั้งแต่เสา A ที่ปั้นใหม่ไปจนถึง กันชนล่างที่ใหญ่ขึ้น ทุกจุดล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ฟังก์ชั่น Offroad Cockpit อันล้ำสมัยยิ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี off-road ของ G-Class

 

 

ภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบใหม่หมดจดผสมผสานความหรูหราเหนือกาลเวลากับเทคโนโลยี cutting-edge หน้าจอ widescreen มาพร้อมระบบ MBUX ช่วยให้การเชื่อมต่อและควบคุมเป็นไปอย่างง่ายดาย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ keyless entry, wireless charging

 

 

 

ขุมพลังใต้ฝากระโปรงของ Mercedes-Benz G-Class 2025 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ออกแบบมาเพื่อพิชิตทุกสภาพถนนอย่างง่ายดาย รุ่น G550 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร แบบ inline-six ผสานเทคโนโลยี mild-hybrid มอบพละกำลัง 443 แรงม้า และ แรงบิด 413 ปอนด์-ฟุต ส่วนรุ่น G63 ที่เน้นสมรรถนะยังคงไว้ซึ่งเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร มอบพลัง 577 แรงม้าและแรงบิด 627 ปอนด์-ฟุต ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางบนเส้นทาง Off-Road อันขรุขระหรือบนถนนในเมือง G-Class ก็ยังคงเป็นที่สุดในด้านสมรรถนะ และ ความสามารถ